Thursday, March 13, 2014

Mai Thỏ muốn chứng tỏ tài năng, Minh Hằng lên tiếng về thu nhập

(Kênh 13) – Minh Hằng lên tiếng về thu nhập đệ nhất showbiz, Mai Thỏ muốn chứng tỏ tài năng là những tin giải trí hấp dẫn ngày 13/3.


Mai Thỏ muốn chứng tỏ tài năng


Hotgirl đình đám với vòng một siêu khủng vừa có những chia sẻ rất chân thật về mình. Cô cho biết tiêu chuẩn Hotgirl bây giờ dường như chỉ có gương mặt xinh xắn nên hầu như ai cũng giống ai nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.


Mai Thỏ cho biết nếu không nhờ mặt đẹp thì để nổi tiếng, những cô gái phải khoác lên mình những bộ hàng hiệu đắt tiền và để có được những thứ đó, không ít người phải đánh đổi cả giá trị bản thân mình. Còn với Mai Thỏ, cô cho biết mình không cần những thứ đó để nổi tiếng mà nổi tiếng theo cách khác.



Dù nhiều người đẹp tung ra ảnh nude để nổi tiếng thì Mai Thỏ cho biết cô không muốn đi theo con đường đó: “Hình ảnh tôi đang gây dựng là hình ảnh gợi cảm. Hình ảnh tôi kín đáo vẫn luôn xuất hiện giữa đời thường và trong những chương trình phù hợp. Có thể nói tôi là một cô gái đa phong cách nên tôi khá hài lòng với bản thân mình ở hiện tại. Nhưng ảnh nude 100% thì tôi không nghĩ tới, tôi biết điểm dừng ở đâu là tốt cho bản thân.”


Trong những chia sẻ của cô, có thể thấy Mai Thỏ khá tự hào khi mình là một người đẹp biết để cao chuyện học hành. Cô cho biết mình từng có nhiều cơ hội đóng phim xuất hiện trên truyền hình nhưng đã bỏ qua để tập trung vào công việc học tập.


Cô cũng muốn mình được nhắc tới với vai trò một MC hay diễn viên Mai Thỏ hơn là một Hotgirl.


Minh Hằng lên tiếng về thu nhập đệ nhất showbiz


Trong khi đó, thông tin cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng chính là bảng thu nhập cá nhân năm 2012 của các ngôi sao cùng số thuế họ phải đóng được công khai.


Theo đó, không phải Mr Đàm cũng chẳng phải Hà Hồ, Mỹ Tâm hay Thu Minh mà Minh Hằng mới là cái tên có thu nhập khủng nhất. Cô kiếm được hơn 2 tỷ đồng và bỏ xa những ngôi sao nổi tiếng trên khi mỗi người chỉ kiếm được hơn 1 tỷ.



Chia sẻ về thông tin trên, Minh Hằng cho biết đây là thông tin do thuế nói chứ không phải cô nói nên Minh Hằng không muốn bình luận gì về điều này. Cô cho biết mình cảm thấy hãnh diện vì công việc, đam mê đã đem đến cho cô nhiều thứ, nhất là gánh nặng kinh tế.


Khi được hỏi nhiều người cho rằng Minh Hằng giàu có nên không tham gia đóng phim nhiều, người đẹp cho biết: “Tôi không phải là diễn viên được đào tạo qua bài bản đàng hoàng, bên cạnh đó công việc đi hát cũng tốn không ít thời gian. Tôi không an phận nhưng cũng không quá tham lam, bởi tham công tiếc việc mà không làm tốt thì không nên tham làm gì. Thật ra ai cũng muốn đóng phim nhiều để phủ rộng hình ảnh, nhưng nếu xuất hiện tràn lan mà không hiệu quả thì càng tai hại.”


Dù rằng không lên tiếng thừa nhận nhưng những gì Minh Hằng làm được quả thực rất đáng khâm phục nhất là khi cô còn rất trẻ và có khởi đầu khó khăn hơn nhiều nghệ sĩ khác.


PV



Mai Thỏ muốn chứng tỏ tài năng, Minh Hằng lên tiếng về thu nhập

No comments:

Post a Comment