Friday, December 6, 2013

Những lỗi phong cách khiến Jennifer Phạm trông kém sang

Dù hướng tới phong cách sang trọng, gợi cảm nhưng dường như phần lớn những gì Jennifer Phạm khoác lên người lại đều khiến người ta có suy nghĩ ngược lại.


Từ trước đến nay, nhắc đến Jennifer Phạm, trong lòng người hâm mộ luôn nghĩ tới hình ảnh của một nàng hoa hậu với vẻ đẹp viên mãn và duyên dáng. Ngay cả sau khi chia tay Quang Dũng và có nhiều vụ lùm xùm xảy ra, sự nhẹ nhàng, nền nã của Jennifer Phạm giúp cô vẫn được lòng người hâm mộ. Tuy vậy, khi nhắc đến gout thời trang, thì ít ai có thể phủ nhận được phong cách… có phần sến sẩm, lòe loẹt và gợi cảm quá mức của cô. Tham chi tiếtTheo đuổi phong cách sang trọng, gợi cảm nhưng dường như Jennifer đã quá sa đà vào chi tiết mà quên rằng, chính sự đơn giản mới là chìa khóa cho phong cách sang trọng. Những bộ đồ nhiều diềm bèo nhún, xếp ly cầu kỳ, rồi đắp đủ lớp voan, ren đã khiến Jennifer nhìn thật lỉnh kỉnh, rườm rà và thậm chí là kém sang. Trang phục cầu kỳ cũng là yếu tố làm Jennifer nhìn béo hơn.









Trang phục đính hạt

Trang phục đính hạt


Vẫn biết trong thời trang, người ta thường sử dụng các loại hạt cườm, hạt đá để tạo sự sang trọng, quyến rũ cho bộ đồ. Thế nhưng, Jennifer Phạm lại đang quá lạm dụng các loại hạt đính trên trang phục. Những bộ đồ của cô nàng luôn trong tình trạng “trĩu nặng” vì hạt cườm, pha lê đủ màu. Điều này càng khiến nhìn Jennifer có phần “đồng bóng” và làm mất đi vẻ sang trọng mà cô nàng đang hướng tới.






“Nghiện” màu mè


Jennifer Phạm thường xuyên sử dụng những bộ đồ quá màu mè. Những tông màu rực, màu cơ bản, màu neon được Jennifer lựa chọn nhiệt tình cho các bộ đồ của mình. Điều này có lẽ sẽ không tệ đến thế nếu cô biết cách phối chúng với những gam màu khác thật hài hòa, thế nhưng, chúng ta chưa bao giờ thấy Jennifer làm được điều đó. Thậm chí, mỗi lần Jennifer phối màu trên quần áo, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những mảng màu chẳng liên quan, lòe loẹt, rực rỡ được đặt cạnh nhau. 








(Afamily)



Những lỗi phong cách khiến Jennifer Phạm trông kém sang

No comments:

Post a Comment