Friday, October 25, 2013

Nam thanh niên bất lực nhìn bạn gái nhảy cầu tự tử

Đôi nam nữ đi xe trên cầu Câu Lâu thì dừng lại, bất ngờ cô gái nhảy xuống cầu tử tự. Mặc dù người thanh niên đã cố gắng níu lấy áo cô gái kéo lên nhưng không thể giữ được.



Những người chứng kiến cho biết, khoảng 14 giờ 30 ngày 25/10, tại phía bắc cầu Câu Lâu (xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, Quảng Nam), khi nam thanh niên chở cô gái đến giữa cầu dừng xe lại thì bất ngờ cô gái lao nhanh qua thành cầu rồi nhảy xuống sông.


Cầu Câu Lâu, nơi cô gái tự tử

Cầu Câu Lâu, nơi cô gái tự tử


Quá bất ngờ, nam thanh niên nhanh tay túm lấy áo và cánh tay cô gái kéo lên nhưng bất thành. Nam thanh niên đau đớn nhìn bạn gái chìm sâu dưới dòng nước xiết.


Cô gái được xác định danh tính là H.T.T.A. (SN 1995, trú xã Điện Phong, huyện Điện Bàn, Quảng Nam). Trên cầu, nam thanh niên (chưa xác định danh tính) thất thần với cánh tay bị trầy xước, chảy nhiều máu.


Người mẹ của nạn nhân khóc ngất tại hiện trường

Người mẹ của nạn nhân khóc ngất tại hiện trường


Sự việc sau đó được báo cho người thân của nạn nhân. Mẹ cô gái khóc ngất khi biết hành động dại dột của con mình. Người thanh niên sau đó đã được người dân địa phương đưa đi nơi khác nhằm tránh mặt gia đình cô gái – có thể vì quá đau đớn mà có hành động quá khích.


Lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.


(Dân Trí)



Nam thanh niên bất lực nhìn bạn gái nhảy cầu tự tử

No comments:

Post a Comment