Friday, August 23, 2013

Mất đời con gái vì tin tưởng bạn trai

Và còn bị “hiến tế” cho lũ bạn của chính người yêu mình.



 


mat-doi-con-gai-1


Thương là một sinh viên tỉnh lẻ, ngoài giờ học trên lớp cô xin đi làm chân chạy bàn ở một quán cà phê vào buổi tối. Tại đây cô quen Quyền là một người thường xuyên qua lại quán. Những lúc ít khách, Quyền vẫn thường gọi Thương ra ngồi nói chuyện.


Sau một thời gian, mối quan hệ phát triển mạnh hơn khi Quyền chủ động mời Thương đi chơi, mọi tính toán cũng như kế hoạch cho tương lai luôn được Quyền nhắc đến trong những lần hai người đi với nhau. Mưa dầm thấm lâu, niềm tin của Thương vào Quyền ngày một lớn hơn.


Khi có được niềm tin, sự đề phòng của Thương không còn nhiều thì cũng là lúc Quyền tiến mạnh hơn trong việc đòi hỏi. Những lần tiếp xúc gần trước đó gợi sự tò mò trong việc tìm hiểu cơ thể người khác giới của Thương khiến những lần tiếp xúc sau đó sự chống cự của cô càng yếu ớt.


Việc gì đến cũng phải đến, cô gái trẻ đã trao cái ngàn vàng vội vã. Sau một vài lần quan hệ, Thương bỗng nhiên thấy sự thay đổi từ Quyền khi liên lạc khó hơn và không còn nhiệt tình mỗi khi hai người gặp nhau. Qua tìm hiểu những mối quan hệ bạn bè của Quyền, Thương được biết cô chỉ nằm trong một kế hoạch “chăn rau” của Quyền.


Việc đặt niềm tin vào bạn trai quá lớn đã khiến nhiều cô gái tuổi còn trăng tròn ôm hận khi nhận thức về xã hội quá non kém. Không những ôm hận vì bị cưỡng hiếp mà nhiều trường hợp còn bị đưa ra làm món hàng mua bán, hay làm thú vui của kẻ khác.


Điển hình như Văn Thị H (16 tuổi) ở Nghệ An cũng vì tin tưởng bạn trai mà bị “hiến tế” cho lũ bạn của chính người yêu mình.


Theo đó, Nguyễn Hữu Hải (19 tuổi) có quan hệ yêu đương với H nên rủ H sang nhà chị họ chơi, trên đường đi hai người còn gặp thêm 3 thanh niên là bạn của Hải gồm Hoàng Xuân Quyết (17 tuổi), Hoàng Xuân Hiếu (16 tuổi), Hoàng Xuân Công (18 tuổi).


Lấy lí do đi đường tắt cho nhanh, Hải chở H song hành cùng nhóm bạn qua khu vực rừng vắng, tại đây cả nhóm dừng lại. Biết có sự không lành tuy nhiên một mình không thể đối phó với bốn thanh niên nên H đã bị nhóm thanh niên đốn mạt thay nhau cưỡng hiếp đến 22h mới tha cho Hoa về. Khi về nhà H sợ hãi và người mẹ đã cảm nhận được và hỏi con gái, lúc này cô gái mới kể hết mọi chuyện.


Ngay khi nhận được phản ánh của gia đình, công an xã báo cáo ngay sự việc lên công an huyện Quỳnh Lưu. Hải và Quyết lập tức bị bắt giữ sau đó. Hiếu và Công nghe tin đã bỏ trốn, công an phối hợp cùng với gia đình vận động chúng ra đầu thú vào sáng 14/6.


Không ít những trường hợp bạn trai còn lừa bán cả bạn gái bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm hoặc bán chính bạn gái mình để lấy tiền như cô sinh viên N.T quê ở Hà Nam đang học Đại học Sư phạm Hà Nội.


N.T đã được bạn trai quen khi đang học đại học cùng rủ về nhà chị gái hắn ăn cơm, trong bữa cơm cô đã bị ép uống bia đến say mềm và sau khi tỉnh dậy trong trạng thái không mảnh vải che thân, cô đã dần nhớ ra mọi việc và tố cáo với cơ quan chức năng.


Điều tra cho biết, bạn trai của cô và người chị gái hắn đã được một người đàn ông đặt hàng để tìm “rau sạch” cho tên này “giải đen” sau một vài phi vụ làm ăn thất bát.


Thậm chí nhiều cô gái còn tin tưởng dễ dàng với những bạn trai mới chỉ quen qua chat trên internet như trường hợp của Tạ Thị Bích Ng (trú Long Biên, Hà Nội). Cô này đã dễ dàng nhận lời vào nhà nghỉ với Ngô Văn Tuấn (Hải Phòng) chỉ sau có gần 1 tuần làm quen qua internet.


Sau khi “vui vẻ” xong, Tuấn còn mượn xe máy của Ng nói đi mua đồ ăn và một đi không trở lại. Đến ngày 30/10/2012, Công an phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội đã bắt Tuấn vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


mat-doi-con-gai-2


Những trường hợp bạn trai rắp tâm giăng bẫy để chiếm đoạt hoạt ủ sẵn một kế hoạch dài hơi, nhiều cô gái đã không thể tránh khỏi. Nhiều trường hợp bị lừa đơn giản đến nỗi người ta phải tự hỏi, sao hiếp dâm lại dễ quá vậy?


Theo chuyên gia tư vấn, những cô gái này cũng nên có những kỹ năng nhất định để tránh rơi vào tình trạng này. Cụ thể:


 1: Cận trọng với những người bạn trai mới quen


Với lối sống thoáng vì muốn chứng tỏ mình và muốn thử cảm giác phiêu lưu, nhiều cô gái nhanh chóng nhận lời gặp mặt, đi chơi riêng với bạn trai chỉ quen sau một thời gian ngắn qua internet. Tất nhiên không phải tất cả đều rơi vào tình huống trớ trêu, thế nhưng đã có rất nhiều bài học cay đắng do vậy cần đề cẩn trọng với những người mới quen.


 2: Nếu chưa biết rõ về bạn trai cần từ chối những lời rủ rê


Một khi chưa biết rõ về bạn trai, các bạn nữ cần hạn chế những lời rủ đi chơi quá xa. Từ chối lời mời uống rượu bia bởi những thứ này khiến bạn bị mất kiếm soát.


3. Hạn chế tối đa những điều kiện có thể khiến mình gặp nguy hiểm


Khi đi chơi riêng nên đề nghị chọn địa điểm an toàn, không quá hoang vắng, đây là những điều kiện khiến bạn gái có thể gặp bất lợi khi gặp trúng bạn trai có ý đồ xấu.


Ngoài ra, những người bạn cùng giới chưa hẳn là đã an toàn. Chỉ mới đây thôi đã có trường hợp một cô gái rất trẻ chỉ vì tin bạn mà mất trinh một cách bất ngờ chưa từng thấy.


(BCS)



Mất đời con gái vì tin tưởng bạn trai

No comments:

Post a Comment