Saturday, August 24, 2013

Cậu bé vượt mặt dàn sao trong “Lửa Phật” là con của Hoài Linh

Vào vai Hùng, con trai của nhân vật do Thái Hòa và Ngô Thanh Vân đảm nhận trong “Lửa Phật”, bé Ben gây ấn tượng mạnh với khán giả, thậm chí còn hơn cả các ngôi sao điện ảnh xuất hiện trong “bom tấn” Việt này.


Bom tấn hành động – viễn tưởng Việt: Lửa Phật, sau khi trình làng đã nhận rất nhiều ý kiến, khen – chê đều có. Thế nhưng hầu như tất cả đều nhất trí dành lời khen ngợi cho diễn viên nhí thủ vai bé Hùng – con trai của nhân vật do Thái Hòa và Ngô Thanh Vân đảm nhận trong phim.


Ben-(5)-4c838


Ben-(1)-4c838


Chúng tôi đã nhanh chóng “nối sóng” với Ben – cậu nhóc “vượt mặt” cả dàn sao “khủng” trong Lửa Phật – và được nghe những chia sẻ ngây ngô, chân thật từ bé. Đặc biệt, Ben còn liến thoắng nhắc đến người ba nuôi của mình, chính là nghệ sĩ nổi tiếng: Hoài Linh.


Chào Ben! Trước hết, Ben hãy tự giới thiệu với mọi người đi nào!


Con chào cô! Con chào mọi người! Tên thật của con là Nguyễn Hồng Quân. Con 8 tuổi. Con học trường Kim Đồng. Sở thích của con là hát và nhảy, với đóng phim.Ben-(3)-4c838


Ben có nhớ mình bắt đầu đóng phim từ lúc nào và đã đóng bao nhiêu phim rồi không?


 


Dạ, con đóng phim từ năm 6 tuổi. Phim đầu tiên của con là phim Thiên đường vắng em, rồi tới phim Xóm gà, tới phim Đôi mắt ân tình, Tình trở lại, cả phim Hello cô Ba… còn lại nhiều phim quá con không có nhớ.Ben-(2)-4c838


Ai là người dẫn dắt Ben đến với việc đóng phim?


Dạ, ba Linh giới thiệu con đi đóng phim.Ben-(4)-4c838


Ben có thể giới thiệu rõ hơn về ba Linh cho mọi người cùng biết không?


Dạ, ba Linh là ba Hoài Linh. Con là con nuôi của ba Linh.


Ben-(6)-4c838


Ben-(7)-4c838


Vậy còn vai bé Hùng trong “Lửa Phật” thì sao? Làm thế nào mà Ben được phân vai trong một phim – có thể gọi là “bom tấn”của Việt Nam lận nha?


Phim Lửa Phật là do bác Minh Thuận dắt con đến đóng thử cho chú Dustin coi ạ._MG_7163-a2492


Hầu hết khán giả, sau khi xem “Lửa Phật”, đều chọn Ben là diễn viên ấn tượng nhất phim, hơn cả các ngôi sao điện ảnh như chú Dustin, chú Thái Hòa, cô Ngô Thanh Vân… Ben cảm thấy thế nào?


Dạ, con chưa có nghe ai nói với con hết. Chỉ nghe mấy cô chú nói qua điện thoại với mẹ con thôi à. Con thấy rất là vui!


_MG_6158-a2492Ben làm cách nào để nhập vai một cậu bé có nội tâm và thân phận khá phức tạp như Hùng?


 


Trước khi quay phim, chú Dustin có kể con nghe câu chuyện về những người chiến tăng hồi xưa thề bảo vệ đất nước. Con nghe rồi con cảm nhận được. Con tưởng tượng mình là cái bạn Hùng đó luôn._MG_6168-a2492


Ben có được “ba” Thái Hòa và “mẹ” Ngô Thanh Vân chỉ dẫn hay giúp đỡ trong thời gian quay phim?


Dạ có, với chú Dustin nữa ạ._MG_6169-a2492


“Lửa Phật” được thực hiện hầu hết trên phim trường dựng ở vùng Đồi Cát nắng gió như sa mạc, chắc hẳn cả ê-kíp đều chịu vất vả. Riêng Ben có kỷ niệm gì trong những ngày đó không?


Dạ có. Lúc mà đi quay á, là phải lên xuống cái Đồi Cát cao lắm. Thường là chú Rít với chú Rết – 2 chú quay phim – cõng con lên, nếu không thì chú Dustin sẽ bế con lên._MG_7184-a2492


Ben đóng phim như vậy có ảnh hưởng đến việc học không?


Dạ không, tại con đóng trong hè thôi. Còn lúc đóng Lửa Phật thì con mang theo sách vở để học. Nếu như có bài chưa biết làm thì con gọi cho cô giáo, cô giáo sẽ giảng cho con làm. Mà khi quay Lửa Phật con nghỉ có 1 tuần à._MG_7223-a2492


Ba mẹ có lo lắng là Ben sẽ mê đóng phim mà lơ là việc học không?


Ba Linh nói con cái nghề ca hát, diễn xuất chỉ là nghề tay trái thôi, còn học mới là chính. Ba Linh nói phải học thật giỏi mới cho đi đóng phim.


Bản thân Ben thì sao? Đóng phim chiếm mất một phần lớn thời gian rảnh, có lúc nào con thấy buồn vì mình không được đi chơi thoải mái như bạn bè cùng tuổi?


Dạ không, tại ở phim trường có mấy chú chơi chung với con rồi._MG_7167-a2492


Lớn lên, Ben có muốn tiếp tục làm diễn viên hay còn ước mơ khác, như trở thành bác sĩ, kỹ sư chẳng hạn?


Con muốn làm bác sĩ ạ.


Vậy Ben làm bác sĩ rồi sao đi đóng phim nữa?


Dạ bác sĩ cũng đóng phim được mà. Lỡ mà có phim có vai bác sĩ thì con đóng được luôn._MG_7168-a2492


Cảm ơn bé Ben! Chúc con luôn khỏe mạnh, vui vẻ với gia đình!


(BTH)



Cậu bé vượt mặt dàn sao trong “Lửa Phật” là con của Hoài Linh

No comments:

Post a Comment