Sunday, February 9, 2014

Ngủ nude giúp phụ nữ tăng ham muốn

(Kênh 13) – Ngủ nude nghe có vẻ khó coi và khó chấp nhận với nhiều người .Tuy nhiên , thực tế ngủ nude rất tốt cho sức khỏe lẫn thể chất của người phụ nữ .Sau đây là 6 lý do phụ nữ nên ngủ nude mà mọi người nên biết.



Ngủ nude giúp bạn giảm cân hiệu quả


Ngủ nude giúp phụ nữ giảm cân , do khi ngủ cơ thể có thể tiết ra một số chất hóa học ,nếu ngủ trong tinh trang mặc quần áo thông thường , nhịp thở cảu da và sự bay hơi của mồ hồi sẽ bi ảnh hưởng ,Bên cạnh đó thì quần áo có thể chèn lên cơ bắp ảnh hưởng tới sự tuần hoàn máu .Ngủ ngu có thể cải thiện được tuần hoàn máu và tiêu hao một lượng chất béo lớn làm giảm trọng lượng của cơ thể con người .


Ngủ nude giúp bảo vệ “vùng kín”


Nếu ngủ quần áo các bộ phần sẽ ở trong tình trạng ẩm ướt ,Ngủ nude giúp thông thoáng các bộ phận giảm các nguy cơ mắc bệnh phụ khoa như nấm men hay viêm nhiễm ân đạo. Đàn ông cũng có thể ngủ nude để nâng cao chất lượng tinh trùng .


Ngủ nude giúp bạn tăng ham muốn


Khi ngủ nude da của phải đẹp tiếp xúc với da của phái mạnh sẽ sinh ra chất oxytocin , một loại hooc môn giúp tăng ham muốn tình dục ,Mang lại cho cả hai cảm giác thích thú hơn so với khi ân ái trong trạng thái mặc quần áo.Loại hooc môn này cũng giúp cho giảm bớt những căng thẳng , tăng khả năng tin cậy và khả năng cương cứng.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Giảm đau hiệu quả khi bạn ngủ nude thường xuyên


Việc ngủ nude có khả năng giảm các cơn đau của phụ nữ .Khi phụ nữ ngủ mà không có sự cản trở của quần áo trên người ,các cơ bắp sẽ hoàn toàn thư giản và hệ thần kinh được điều chỉnh tích cực .Máu lưu thông có thể tăng tốc để cải thiện táo bón mãn tính tiêu chảy mãn tính , đau đầu và đau lưng.


Cải thiện chứng mất ngủ


Ngủ nude có thể cải thiện được chứng mất ngủ .Nếu không có quần áo khi ngủ ,cơ thể con người sẽ được thư giãn ,nếu không hài lòng với việc ngủ khỏa thân khi ngủ , bạn có thể lựa chọn cách ăn cháo kê khi ngủ .Các riboflavin có trong hạt kê có tác dụng giúp bạn ngủ ngon hơn .


Làm đẹp da


Khi ngủ nude da cơ thể sẽ được thông thoáng và được hấp thu nhiều chất dinh dưỡng hơn so với ngủ mắc quần áo .Điều này giúp cải thiện và thúc đấy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và tăng cường tiết bã nhờn và mồ hồi .Từ đó giải phóng được các chất dầu trên cơ thể .Cùng lúc đó hệ thần kinh sẽ được điều chỉnh thích hợp để tăng cường sức đề kháng giúp cho cơ thể khỏe mạnh và da trẻ đẹp .


Trên đây là 6 lý do phụ nữ nên ngủ nude , mặc dù việc ngủ nude rất có lợi chosức khỏe của con người tuy nhiên cần phải có thái độ đúng đắng về cách ngủ này .Không phải tất cả đều nên ngủ nude .Bởi có những phụ nữ rất nhạy cảm với khói bụi trong không khí nên phải ngủ mặc quần áo để tránh bị di ứng .Ngoài ra cũng cần nên chú ý tới sự mềm mại và sạch sẽ cảu lớp chăn gối để tranh việc gây kích ứng ảnh hưởng tới giấc ngủ.


(Khám Phá)



Ngủ nude giúp phụ nữ tăng ham muốn

No comments:

Post a Comment