Tuesday, February 18, 2014

4 cách khơi lên "ham muốn" của nàng

(Kênh 13) – Không chỉ khơi lên ham muốn, với những cách sau, bạn còn giúp cho nàng nâng cao sức khỏe, quên đi những mệt mỏi thường ngày.



Nhiều người đàn ông cho rằng, cứ thích là “yêu” với vợ nhưng rất ít người đàn ông hiểu được những “tâm sự” ẩn nấp trong người phụ nữ. Hàng ngày, họ phải lo việc nhà, rồi công việc, chăm con,… khiến họ luôn cảm thấy mệt mỏi, bực dọc vì không được chia sẻ.


Dần dần họ hay “cáu bẩn”, và cảm thấy “mất cảm giác” thèm “chuyện ấy” với chồng. Không chỉ việc nhà, còn rất nhiều những điều chú ý dưới đây bạn cần biết để khơi lại ham muốn “chuyện ấy” của nàng.


Chia điều công việc nhà


Sau một ngày làm việc mệt mỏi, những người làm cha mẹ phải đối mặt với không ít công việc để làm khi về nhà. Bà Millheiser cho biết: “Sau khi bọn trẻ đi ngủ là đến lúc dọn dẹp rồi làm những công việc bạn mang về nhà, khiến không còn chỗ cho sự lãng mạn”.


4 cách khơi lên "ham muốn" của nàng 1

Vì thế, nếu cả hai vợ chồng đều là người đi làm, hãy bảo đảm công việc nhà được chia đều. Điều này sẽ giúp cả hai hạnh phúc hơn khi ở trên giường.


Đưa sex vào danh sách việc phải làm


Chúng ta có thể lên lịch hẹn khám bệnh, gặp đối tác, họp mặt bạn bè, vậy tại sao không xếp lịch “lên giường”.


Đây không phải là cách thức lãng mạn nhất nhưng việc ấn định thời điểm nhất định cho chuyện chăn gối có thể giúp đời sống tình dục của bạn trở nên tích cực hơn và bạn sẽ khó mà tìm được lý do để hủy “cuộc hẹn” này.


4 cách khơi lên "ham muốn" của nàng 2

Hãy tạo những thời gian lãng mạn để bên nàng và cho cô ấy biết rằng cô ấy vẫn rất quyến rũ.


Nói chuyện về sex


Những câu khơi gợi giữa chồng và vợ. Tiếng cười và những từ ngữ hàm ý kích thích cũng là liều thuốc giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục.


Không thức khuya, ngủ đủ giấc. Để tăng cường khả năng tình dục, phải chấm dứt tình trạng thiếu ngủ.


4 cách khơi lên "ham muốn" của nàng 3

Điều kiện tiên quyết để các cặp vợ chồng đạt được độ mỹ mãn trong quan hệ tình dục là phải đảm bảo giấc ngủ đầy đủ.


Tăng cường massage


4 cách khơi lên "ham muốn" của nàng 4

Hãy xua đi cái mệt mỏi của một ngày tất bật với công việc bằng việc massage cho đối phương.


Giữa chồng và vợ phải chăm chỉ massage cho nhau giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng sự sinh sôi của hormone giới tính giúp chuyện gối chăn tuyệt vời hơn.


Tổng Hợp



4 cách khơi lên "ham muốn" của nàng

No comments:

Post a Comment