Saturday, December 14, 2013

Bí quyết âu yếm "núi đôi"

Những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn nhân đôi khoái cảm khi “yêu” bằng cách chơi đùa với… vòng 1 của nàng.



“Hầu hết các nghiên cứu mới chỉ tập trung vào việc làm sao để vòng một luôn khỏe mạnh, săn chắc, mà quên đi một phần quan trọng: làm thế nào để phụ nữ có thể tận hưởng khoái cảm ngực khi “yêu”? ” – theo Tiến sĩ Debby Herbenick, giảng viên Học viện Kinsey thuộc Đại học Indiana.


Sự thực là vòng một có vai trò quan trọng trong việc tạo cảm hứng cho cả hai phía. Đừng bỏ qua điểm nóng “vàng” này trong cuộc yêu bạn nhé.


Cần hiểu rằng không phải vòng 1 nào cũng giống nhau


Chuyên gia Lora Somoza cho hay những gì bạn đã làm với người cũ không có nghĩa rằng bạn sẽ làm như vậy với người phụ nữ hiện tại của mình. Có những phụ nữ muốn được “âu yếm” vòng một thật nhẹ nhàng trong khi một số khác lại muốn nó thật mạnh bạo. Vì thế, bạn phải tìm hiểu để biết được sở thích của nàng là gì.


Vuốt ve


Khi bầu ngực được chàng vuốt ve âu yếm, não bộ sẽ tiết ra oxytocin – một chất hóa học có tác dụng kích thích và làm ấm các mạch máu – theo Tiến sĩ Beverly Whipple, giáo sư Đại học Rutgers. Loại hormone tình yêu đầy mạnh mẽ trên cũng được kích hoạt khi ôm ấp hay khi “lên đỉnh”, tạo ra cảm giác thỏa mãn và mối gắn kết sâu sắc giữa bạn và người ấy.


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Tối đa hóa kích cỡ


Đàn ông thường thích chạm vào ngực phụ nữ như cách giúp họ tăng “nhiệt” để vào cuộc yêu đương. Phụ nữ liệu đã biết cách tận dụng lợi thế của những đường cong trời cho ấy? Nhiều chị em, nhất là những người có vòng một không đầy đặn thường khá mặc cảm và quên đi tầm quan trọng của vòng một. Bạn nên biết rằng, mọi phụ nữ, bất kể kích cỡ, đều có số lượng tế bào thần kinh cảm giác và khả năng đạt khoái cảm ngực như nhau. Khi được kích thích, kích cỡ vòng một có thể tăng lên tới 25%. Bí kíp nằm ở cách bạn điều khiển hai vòng 1 của nàng như thế nào mà thôi.


Nồng nhiệt một chút nếu cô ấy muốn mạnh bạo hơn


Theo Chuyên gia tình dục học Somoza: “Đầu nhũ hoa là bộ phận rất nhạy cảm và một tác động rất nhỏ cũng có thể thực sự gây ảnh hưởng. Có một trường phái cho rằng phụ nữ thích những tác động mạnh quanh bầu ngực của mình – âu yếm mạnh bạo có thể khiến cô ấy thích thú hơn”.


Khen ngợi


Nếu bạn “yêu” vòng một của cô ấy, hãy nói cho cô ấy biết. “Khen ngợi là một trong những cách vô cùng hiệu quả, và cảm giác thoải mái trên vùng bầu ngực sẽ giúp tăng hứng thú và ham muốn cho nàng”, Giáo sư O’Reilly cho biết.


Âu yếm nhẹ nhàng đôi gò bồng đào và bạn sẽ thấy nàng nhanh chóng bị lôi cuốn “vào cuộc” như thế nào, với những cử chỉ vuốt ve, bạn sẽ làm “cuộc yêu” trở nên tuyệt vời.


(Khám Phá)



Bí quyết âu yếm "núi đôi"

No comments:

Post a Comment