Wednesday, November 13, 2013

Sập bẫy ‘mứt hoa hồng" ở Đà Lạt

Vụ việc xảy ra mới đây, gia đình chúng tôi tìm đến một địa điểm ghi trong danh thiếp. Khi chúng tôi đến nơi, một người đàn ông trong cửa hàng yêu cầu ổn định chỗ ngồi. Sau đó, người đàn ông này thông báo, nếu chúng tôi mua tối thiểu 5 món quà tại cửa hàng sẽ được chủ quán hướng dẫn đi tham quan vườn dâu tây sinh học nằm ở phía sau nhà.


mut hibiscus 2


Chúng tôi đồng ý, mua 5 món bao gồm: mứt ngào đường, mứt hoa hồng và nước ép. Mua xong, chúng tôi được chủ quán chỉ ra bên hông cửa hàng để thăm quan vườn dâu.


Chúng tôi cùng nhau kéo đến thì người nhân viên ở đây nói: “Vườn dâu đã đóng cửa”. Khi đó mới khoảng một giờ chiều, gia đình chúng tôi hết sức tức giận và bỏ đi.


Đến tối, khi chúng tôi ra chợ Đà Lạt thì hỡi ôi giá bán mứt ở cửa hàng lừa đảo kia mới thật là khủng khiếp làm sao. Gói mứt dâu ngào đường nhỏ tại chợ Đà Lạt giá chỉ có 10.000 đồng thì họ bán cho chúng tôi khi trưa là 55.000 đồng. Gói mứt hoa hồng trị giá 20.000 đồng thì họ bán tới 65.000 đồng.


Chúng tôi không thể chấp nhận được cách làm ăn kiểu này, nó vô tình đang làm xấu đi những ánh mắt nhìn thiện cảm về du lịch Đà Lạt mộng mơ. Qua đây, tôi hy vọng mọi người đi du lịch lên đây hãy cảnh giác với các chiêu lừa này.


(Vnexpress)



Sập bẫy ‘mứt hoa hồng" ở Đà Lạt

1 comment:

  1. Boi vay nen khi di du lich nen hoi tham 1 vai nguoi dan dia phuong se tot hon

    ReplyDelete