Thursday, March 13, 2014

Sự cố nhớ đời của mỹ nhân Việt khi mặc áo trễ nải

(Kênh 13) – Không ít tai nạn đã xảy ra với mỹ nhân Việt khi họ xuất hiện trước ống kính. Trang phục quá đỗi mỏng manh và khiêu khích là nguyên nhân chính khiến họ gặp sự cố.


Ngân Khánh


Vụ lộ hàng khiến Ngân Khánh bị phạt

Vụ lộ hàng khiến Ngân Khánh bị phạt


Vụ lộ hàng gây chú ý nhất năm 2013 vừa qua có lẽ là của nữ diễn viên xinh đẹp và gợi cảm Ngân Khánh. Xuất hiện trên sân khấu chương trình truyền hình trực tiếp Vũ điệu đam mê vào ngày 09/11/2013, cô đã khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” khi để lộ nguyên vòng 1 ở cuối bài nhảy. Ngân Khánh giải thích lý do của sự cố này là bởi cô quá mải mê thực hiện những động tác vũ đạo sôi động để phù hợp với màn trình diễn, còn chiếc áo lại quá ngắn.


Dù được nhiều đồng nghiệp trong nghề bênh vực, Ngân Khánh vẫn lĩnh án phạt 3,5 triệu đồng. Cũng không nhiều công chúng ủng hộ cô, bởi dường như, người đẹp đã có thói quen ăn mặc “mát mẻ” từ trước đó. Với những trang phục phản cảm, đã hơn một lần Ngân Khánh phơi bày những “điều thầm kín” trên cơ thể mình.


0466484f-398f-483c-b74f-e944c9c6a396


Angela Phương Trinh


Có bộ sưu tập scandal hoành tráng bậc nhất showbiz, Angela Phương Trinh cũng không ngại ngần gì chuyện lộ hàng. Với những bộ đồ ngắn cũn cỡn, cô nàng đã nhiều lần lộ miếng dán ngực, lộ một phần vòng ba. Ăn mặc khiêu khích cũng là một phần nguyên nhân khiến người đẹp nhận lệnh cấm diễn của Cục nghệ thuật biểu diễn.


Trong đêm khai trương của một quán bar khá lớn tại quận 1 (TP.HCM) vào tối 13/7, người đẹp sinh năm 1995 để lộ miếng dán ngực khi mặc bộ đồ đen trắng siêu ngắn. Với những động tác vũ đạo nóng bỏng trên cùng việc trườn mình ngay trên sàn diễn, việc cô nàng lộ hàng gần như không thể tránh khỏi.


2e5d6d5b-1072-4382-a028-2e8422ee92d8


Cuối tháng 8/2013, Angela Phương Trinh lại gây sốc khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội trong bộ đồ ngắn cũn và xuyên thấu, để lộ cả đồ lót phản cảm sau lớp voan mỏng. Nhiều khán giả cho rằng, mỹ nhân này đang muốn đi theo con đường của Can Lộ Lộ.


 


Biểu diễn ở bar với trang phục

Biểu diễn ở bar với trang phục “bỏng mắt” khiến Phương Trinh bị cấm diễn


Trước đó, trong các sự kiện ra mắt phim, Angela Phương Trinh cũng không ít lần

Trước đó, trong các sự kiện ra mắt phim, Angela Phương Trinh cũng không ít lần “khoe” miếng dán ngực bên trong những chiếc áo hai dây mỏng manh của mình.


Ngọc Hân


Dù là một trong những hoa hậu ít điều tiếng nhất showbiz Việt nhưng Ngọc Hân cũng không ít lần gặp chuyện chẳng lành với trang phục.


Sự cố nhớ đời của Ngọc Hân (Ảnh: Lê Việt Anh)

Sự cố nhớ đời của Ngọc Hân (Ảnh: Lê Việt Anh)


Trong một sự kiện diễn ra vào tháng 05/2013, Ngọc Hân đã làm lộ miếng dán ngực bên trong chiếc váy màu hồng kiều diễm. Phần cúp ngực quá sâu cộng với tư thế ngồi khiến Hoa hậu Việt Nam 2010 vô tình gặp phải sự cố nhớ đời. Ngọc Hân cũng từng có lần phải đỏ mặt khi mặc chiếc áo ngoài bó sát và mỏng manh trên sàn diễn thời trang trước đó.


ac3f7648-2433-4e2e-83ee-dd7a039643d2


Hương Giang idol


Hương Giang Idol gặp “tai nạn” khi biểu diễn trong một quán bar tại Hà Nội vào tháng 09/2013. Phần cúp ngực khá sâu của bộ jumpsuit màu bạc lấp lánh giúp người đẹp chuyển giới khoe vẻ đẹp gợi cảm, tuy nhiên cũng khiến cô nàng dễ dàng phơi bày vòng một khi thực hiện những động tác vũ đạo nóng bỏng.


b91fc893-a57b-4865-921e-3affb97e657f


 


Sau khi sự việc diễn ra, Hương Giang cho biết cô rất buồn bã và lo lắng. Tuy nhiên, người đẹp có vẻ may mắn hơn các đồng nghiệp khác khi không có án phạt nào được đưa ra.


Diễm My 9x


Mỹ nhân của Váy hồng tầng 24 vừa gặp phải sự cố khi biểu diễn hết mình trong đêm thi Bước nhảy hoàn vũ 2014 ngày 8/3 vừa qua. Với việc hóa thân xuất sắc thành nhân vật Fantine trong vở nhạc kịch nổi tiếng Những người khốn khổ, Diễm My đã chiếm được cảm tình của cả người xem và ban giám khảo, giành cho mình điểm số cao chót vót.


Diễm My lộ vòng một khi biểu diễn (Ảnh: 2sao)

Diễm My lộ vòng một khi biểu diễn (Ảnh: 2sao)


Chưa kịp vui mừng với thành công, Diễm My đã tá hỏa trước thông tin mình lộ gần như trọn vẹn phần ngực khi đang biểu diễn. Giãi bày về điều này, nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi phải hóa thân vào nhân vật cô gái bao nghèo, quần áo rách tả tơi, cộng với những động tác khó như phải leo trên lưng của bạn nhảy nên khó tránh khỏi sự cố như vậy. Những anh chị khác cũng thường xuyên bị rách trang phục khi biểu diễn. Đây là tai nạn nằm ngoài tầm kiểm soát. Bản thân tôi trong quá trình biểu diễn cũng không hề biết mình bị tuột váy và xảy ra sự cố như thế trên sóng truyền hình”.


Năm 2012, Diễm My cũng từng một lần sơ sẩy khi đăng bức ảnh tắm sữa dê cùng Ngọc Quyên trong hậu trường phim “Mỹ nhân kế”. Tuy nhiên, với phong cách ăn mặc thanh lịch và có phần giản dị thường ngày, cô vẫn được đông đảo công chúng yêu mến và ủng hộ.


Diễm My lộ ảnh khá phản cảm

Diễm My lộ ảnh khá phản cảm


PV



Sự cố nhớ đời của mỹ nhân Việt khi mặc áo trễ nải

No comments:

Post a Comment