Friday, January 31, 2014

Mỹ nhân tuổi Ngọ sexy ngợp mắt cùng bikini sắc màu

(Kênh 13) – Nhiều mỹ nhân tuổi Ngọ xinh đẹp, tài năng đã khoe những bức ảnh mặc bikini nóng bỏng của mình.


Nóng mắt với những bộ ảnh bikini của mỹ nhân tuổi Ngọ.

Nóng mắt với những bộ ảnh bikini của mỹ nhân tuổi Ngọ.


Xinh đẹp, tài năng, quyến rũ, nhiều mỹ nhân tuổi Ngọ đã để lại nhiều ấn tượng trong làng giải trí và thu hút được giới truyền thông bởi độ hot của mình. Đặc biệt trong năm nay khi linh vật là Ngựa, các mỹ nhân càng có dịp thể hiện mình hơn. Không chỉ thể hiện mình trong các lĩnh vực chuyên môn, nhiều mỹ nhân còn làm nóng mắt khán giả với những bức hình mặc bikini sắc màu vô cùng sexy, quyến rũ.


Diễm Hương: Là Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, tên tuổi của cô ngày càng được khẳng định trong giới Vbiz. Sở hữu thân hình quyến rũ với những đường nét tinh tế, quyến rũ, Diễm Hương làm không ít khán giả ngợp mắt với những bức ảnh mặc bikini của mình.


mynhanmacbikini2


Bức ảnh mặc bikini tôn lên những đường nét sexy của Diễm Hương


mynhanmacbikini8


Diễm Hương khoe vòng 1 trong bộ bikini quyến rũ


Diễm My 9X: Chắc hẳn khán giả Việt đã không còn xa lạ với hình ảnh một Diễm My 9X trẻ trung, cuốn hút đang dần khẳng định mình trong làng giải trí.


mynhanmacbikini4


Bức ảnh với bikini xanh khoe lên thân hình không tì vết của cô


mynhanmacbikini5


Diễm My tạo dáng quyến rũ trong bộ bikini cùng chiếc xe hơi


mynhanmacbikini3


Trương Nhi: Cái tên làm khuấy động showbiz với nhiều chiêu trò cũng làm ngợp mắt khán giả với bộ ảnh mặc bikini của mình.


mynhanmacbikini6


Bức ảnh được tạo dáng táo bạo thu hút không ít khán giả


mynhanmacbikini7


Cô mặc bikini hồng chụp cùng chiếc xe


Trà Ngọc Hằng: 


mynhanmacbikini1


Trà Ngọc Hằng bước vào showbiz bằng danh hiệu Top 10 Siêu mẫu Việt Nam và Á hậu Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011. Cô gái sinh năm 1990 sở hữu làn da trắng nõn cùng thân hình vô cùng bốc lửa


Siêu mẫu Phương Mai: Trong những bộ bikini nhiều màu sắc tươi tắn, siêu mẫu gốc Hà Nội thể hiện vẻ mềm mại của vóc dáng gợi cảm cùng tấm lụa xanh bay bổng.


sieu-mau-phuong-mai-3-1345755890480x0


Tự hào về thân hình thanh mảnh của mình, Phương Mai cho biết, vóc dáng cô có được là hoàn toàn do tự nhiên chứ không cần khổ luyện


sieu-mau-phuong-mai-12-1345755890480x0


(Trí Thức)



Mỹ nhân tuổi Ngọ sexy ngợp mắt cùng bikini sắc màu

No comments:

Post a Comment