Saturday, November 9, 2013

Bắt gặp Andrea tái hợp người cũ

“Cô nàng lắm chiêu” Andrea Aybar lại một lần nữa khiến người hâm mộ xôn xao khi hẹn hò với tình cũ Baggio đi ăn đêm.



Andrea đi ăn đêm với Baggio tối 8/11

Andrea đi ăn đêm với Baggio tối 8/11


Sau khi bất ngờ trở về Việt Nam từ quê nhà Tây Ban Nha và không may bị cướp điện thoại trên đường, “cô nàng lắm chiêu” Andrea Aybar lại khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn về mối quan hệ tình cảm với tình cũ Baggio. Trong hai ngày liên tiếp, những hình ảnh thân mật của mẫu teen Andrea và anh chàng điển trai Baggio lần lượt được đăng tải trên các trang facebook cá nhân.


Trong ảnh, cả hai ngồi cạnh nhau và pose hình rất vui vẻ cùng với những người bạn của mình. Đây có vẻ như là những dịp hiếm hoi cả hai gặp gỡ nhau kể từ sau cuộc chia tay vào khoảng tháng 4 năm nay.


Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ nhưng cũng rất vui khi mối quan hệ giữa An và Baggio có thể trở nên êm đẹp, vui vẻ như thế này thay vì tranh luận và chê bai nhau trên báo chí.


Những hình ảnh vui vẻ của hai người đăng tải trước đó một ngày khiến dân tình xôn xao

Những hình ảnh vui vẻ của hai người đăng tải trước đó một ngày khiến dân tình xôn xao


Andrea và Baggio bắt đầu hẹn hò với nhau từ khoảng tháng 5/2012 đến tháng 4/2013. Tuy nhiên, trong quá trình yêu nhau, cặp đôi hot teen này đã có khá nhiều scandal. cCuộc chia tay của họ cũng để lại nhiều tiếc nuối đối với người hâm mộ.


Sau khi chia tay Baggio, Andrea hẹn hò Yanbi và khiến cho mối quan hệ giữa Baggio và Yanbi trở nên rất căng thẳng. Thậm chí, hai anh chàng này còn từng mỉa mai nhau trên facebook.


Đến hiện tại, Baggio cũng đã tìm được tình yêu mới và cả hai đang hạnh phúc bên nhau, còn Andrea vẫn mập mờ chuyện chia tay sau scandal xô xát gây chấn động.


Là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm, cách đây không lâu, Baggio mới lần đầu tiên chia sẻ về cuộc chia tay của mình với Andrea. “Thật ra Andrea còn rất trẻ, suy nghĩ chưa được chín chắn. Tuổi trẻ luôn có những lựa chọn mới và mong muốn mình được trải nghiệm. Vì vậy, những lựa chọn của Andrea tôi nghĩ là rất là bình thường, tôi không có ý kiến gì…” – Anh nói.


(Công Lý)



Bắt gặp Andrea tái hợp người cũ

No comments:

Post a Comment