Saturday, August 24, 2013

Vợ làm hàng xóm ‘nuốt nước bọt’

Vợ thường luận về cái lý lẽ đó, cái lý lẽ rằng có đẹp thì mới phô ra, không đẹp thì hãy che lại.



Sexy đâu là cái tội?


Đúng là sexy không phải là cái tội, vì có đẹp thì mới phô ra. Nhưng trong một vài hoàn cảnh nào đó, hoặc trong khuôn khổ, lề lối sống nào đó, sexy lại trở thành cái tội. Giống như việc, ở nhà, trước mặt hàng xóm mà hở hàng chính là cái tội quá đà.


Vợ thường luận cái lý lẽ đó, cái lý lẽ là có đẹp thì mới phô ra, không đẹp thì che lại. Ai không muốn người đẹp phô ra tức là họ không đẹp bằng mình, là họ ghen ăn tức ở với mình, muốn được như mình mà không thể. Thế hóa ra, chồng, mẹ chồng, bố chồng đều là những người ghen ăn tức ở với vợ hay sao? Chắc là mẹ chồng ghen vì không được đẹp bằng vợ?


Nghĩ mà thấy nực cười. Đàn bà thường hay thích như thế, thích hiếu thắng, và góp ý thì không chịu nghe. Chồng nói vợ cũng không nghe, căn bản vợ biết mình đẹp và biết mình cần phải hở hang ra, cho người ta ngắm. Nhưng có lẽ vợ không hiểu, chẳng thằng chồng nào lại thích vợ mình lộ ra cho thằng khác ngắm, ‘nuốt nước bọt’ cả. Nhưng nói mãi rồi không nghe, chỉ có cãi nhau thì mới ra chuyện. Nhưng cãi nhau vì chuyện đó, người ta cười cho, nói là gia đình không có tôn ti trật tự.


Ở nhà là phải

Ở nhà là phải ‘thả rông’ (ảnh minh họa)


 Vợ thích ‘thả rông’ khi ở nhà


Vợ ngày nào cũng vậy, cứ về nhà sau giờ đi làm là không biết ở nhà có ai, có khách hay không, cởi phăng áo ngoài và cái áo trong cùng. Tất nhiên, vợ cởi ở chỗ kín đáo xong mới đi ra. Chứ nếu mà còn lộ liễu tới mức cởi trước mặt bàn dân thiên hạ thì có lẽ nên tống cổ sớm.


Dù có khách lớn hay khách nhỏ, người già hay người trẻ, vợ cũng không cần có áo trong. Cứ thế là thả rông, nhưng khổ cái, trang phục ở ngoài cũng chẳng nhã nhặn gì cho lắm, kiểu trang phục mát mẻ, dễ chịu nhất có thể.


Vợ nói: “Ở nhà thì làm sao phải khổ, cứ ăn mặc thoải mái cho dễ chịu. Không mặc thoải mái hại người. Nếu mặc áo ngực, vòng 1 sẽ hỏng, sẽ lép, lại bị ung thư vú, dại gì. Còn nếu mặc quần bó chật, cũng ảnh hưởng tới lưu thông máu. Vả lại, anh ngại cái gì, người sang nhà mình chơi tức là người quen biết, toàn người thân cận, còn lạ gì em nữa mà phải ngại với ngần. Anh không thấy bên Tây người ta sống thoáng, không bao giờ cần mặc áo ngực ra ngoài đó à?”.


 Nhưng đúng là, đàn bà phải có nguyên tắc của đàn bà. Đàn bà đẹp cần phô ra, không ai cấm nhưng phô đúng lúc, đúng chỗ, đúng người mới là chuyện đáng nói. (ảnh minh họa)

Nhưng đúng là, đàn bà phải có nguyên tắc của đàn bà. Đàn bà đẹp cần phô ra, không ai cấm nhưng phô đúng lúc, đúng chỗ, đúng người mới là chuyện đáng nói. (ảnh minh họa)


 “Ừ thì em sang bên Tây mà sống. Còn anh đang ở Việt Nam, anh phải theo lễ giáo của người Việt, kín đáo với người ngoài, sexy với chồng, với vợ. Đừng có lợi dụng cái phong cách nước ngoài mà thích mặc gì cũng được. Anh muốn em giữ thể diện cho gia đình mình”. Đó là ‘màn dạo đầu’ của cuộc cãi nhau sắp tới, báo hiệu một tương lai không tốt đẹp vì chuyện vợ ‘thả rông’.


Nhưng đúng là, đàn bà phải có nguyên tắc của đàn bà. Đàn bà đẹp cần phô ra, không ai cấm nhưng phô đúng lúc, đúng chỗ, đúng người mới là chuyện đáng nói. Còn phô tùy tiện thì chỉ là hạng xoàng, thậm chí còn bị mang tiếng là mết nết, hư hỏng, kém ứng xử. Chồng thì lại không muốn vợ bị hàng xóm dị nghị. Thế nên, mong vợ hãy kín kẽ cho chồng nhờ.



Vợ làm hàng xóm ‘nuốt nước bọt’

No comments:

Post a Comment