Friday, August 23, 2013

Thế giới gái gọi ở Vinh – Nghệ An

Gái gọi ở thành phố Vinh đã giúp cho cộng đồng khách làng chơi thoát khỏi cái cảnh mỗi khi nhậu nhẹt xong tưng tửng trong người đã không phải hồng hộc phi xe về Diễn Thành – Diễn Châu (Nghệ An), hay sang Xuân Thành – Nghi Xuân – Hà Tĩnh mới có thể “giải quyết” nhu cầu.


Thời nay, công nghệ mại dâm được tiếp thị tận nhà, chỉ cần một cú phone, gái mại dâm lập tức có mặt đáp ứng nhu cầu từ A tới Z của khách hàng. Những cô gái bán dâm ở dọc các bãi biển miền Trung đang có cuộc di cư ồ ạt về thành Vinh để hình thành nên thương hiệu “gái gọi thành Vinh”.Má mì là lễ tân, bảo vệ khách sạn


gai-mai-dam-1


Cuộc rượu tàn, thằng bạn tôi vốn có chút máu mặt ở thành Vinh phất tay: “Vào khách sạn tẩm quất tý”. Cứ tưởng vào tẩm quất, xông hơi bình thường nhưng khi đến gã thuê phòng ngủ đẩy tôi vào và nháy mắt ẩn ý. Chuẩn bị ngủ thì bỗng có tiếng gõ cửa, mở cửa thì một cô gái bịt mặt kín mít đẩy cửa bước vào: “203 phải không anh, anh S gọi em cho anh”.


Báo chí vẫn nói nhiều về gái gọi, mại dâm và trá hình… nhưng hôm nay mới được kiểm chứng nên máu nghề nghiệp nổi lên. Bỏ bịt mặt ra, “hàng” của tôi khoảng 21 tuổi, khá đẹp với dáng người cao ráo, ăn mặc sành điệu, chơi di động Nokia dòng Nseri. Em cho biết tên là Huyền Anh, quê ở Thanh Hóa, hiện đang là sinh viên, nhà nghèo nên “làm thêm” trang trải cuộc sống. Dẫu biết có điên mới tin “cave kể chuyện, thằng nghiện trình bày” nhưng tôi vẫn tin một phần vì em tỏ ra rất có văn hóa trong trò chuyện chứ không thô lỗ như những cô gái bán dâm ven biển.


Theo lời Huyền Anh thì: em bị đưa đầy vào nghề từ khi có bà chị kỳ lạ đến thuê phòng cạnh nơi em trọ. Ban ngày chị ấy ở nhà, đêm mới đi làm nên rất hay sang phòng em chơi, khen em xinh xắn sống khổ sở thế này thật phí. Thỉnh thoảng chị ấy mua cho bộ quần áo, cái kẹp tóc, rủ đi càfe, đi chơi. Nhóm bạn chị ấy toàn con nhà giàu, một anh chàng trong nhóm thích em và em cũng có cảm tình. Được yêu, được chơi với nhóm công tử, em biết thế nào là sống để chơi nên nhanh chóng bị mê hoặc. Sau một đêm chếnh choáng nhạc mạnh, rượu mạnh, em tỉnh dậy trong khách sạn không một mảnh vải che thân, bạn trai trần truồng nằm bên cạnh.


gai-mai-dam-2


Biết mình đã đánh mất cái nghìn vàng nhưng em không thấy tiếc cũng như khi bạn trai chán chê em bỏ đi, em cũng không tiếc. Bạn trai bỏ rơi, người dìu em vào những cuộc chơi không còn nhưng em vẫn bị hút vào những cuộc chơi. Để có tiền chơi, em theo chị hàng xóm làm “gái” vì với em “đã mất rồi thị một hay 1000 người đàn ông đi qua đời em cũng thế mà thôi”. Giá mỗi lần “tàu nhanh” của em là 200.000, qua đêm là 700.000 nhưng em thích “tàu nhanh” hơn, mỗi đêm làm vài “cuốc” thì mỗi tháng em cũng kiếm được trên chục triệu. Chị hàng xóm em dạy rằng số lạ gọi là không đi vì dễ bị “chụp”, mỗi khách sạn nên để lại số cho lễ tân hoặc bảo vệ, khi khách cần là họ gọi ngay, hiển nhiên mỗi cú gọi của họ em phải trả 50.000. Với những khách có vẻ giàu có, em phục vụ tận tình, chiều lòng hết ý, rồi để lại phone, khi họ cần em sẵn sàng phục vụ dù đó có là nhà riêng.


Lần theo tự sự của Huyền Anh, tôi nhận thấy có khá nhiều khách sạn, nhà nghỉ rất thoáng khi cho phép lễ tân, bảo vệ gọi gái phục vụ khách. Ngoài giá tiền gái, khác phải trả tiền phòng và bo cho nhân viên gọi gái. Cách đây không lâu, tòa soạn nhận được đơn của một lễ tân khách sạn S.T khiếu nại HĐQT đuổi việc mình trái pháp luật. Tuy nhiên khi đi tìm hiểu sự thật tôi tá hỏa khi biết lễ tân này chuyên gọi gái mại dâm về phục vụ khách, mỗi lần gọi gái mại dâm sẽ trả cho 50.000, khách cũng trả cho 50.000. Sự việc diễn ra đã lâu nhưng không bị phát hiện do nhân viên khác sạn chỉ gọi cho những khách quen, người lạ rất khó để xâm nhập nếu không có sự giới thiệu của một người quen.


Gái mại dâm đổ về Vinh làm gái gọi


gai-mai-dam-3


Huyền Anh cùng bà chị hàng xóm của mình được coi như là những “tổ sư” của nghề gái gọi ở Vinh khi họ hành nghề đã lâu để rồi những cô gái bán dâm học theo. Nhận thấy việc bán dâm của những gái gọi ở Vinh vừa an toàn, vừa thu nhập cao nên rất nhiều gái bán dâm ven biển dạt về được coi như là “tất yếu của sự phát triển” khi giá mỗi lần đi khách ở biển chỉ được 50.000, trong khi giá gái gọi gấp 4 lần lại sạch sẽ hơn, an toàn hơn và tự do hơn. Nhưng không phải gái bán dâm nào cũng trụ được ở thành phố, chỉ những cô gái thật xinh xắn, khôn khéo mới có cơ may trở thành gái gọi vì khách chẳng bao giờ chấp nhận cái giá ấy cho một cô xấu xí.


Sau khách sạn A.P, P.H ở Trường Thi, hàng chục dãy nhà trọ trước đây chỉ dành cho sinh viên thì nay biến thành điểm cát cứ của gái gọi. Cư dân ở đây hàng đêm mất ngủ vì tiếng còi xe tắc xi giục gái, tiếng các cô rầm rì, tiếng cổng mở lách cách… Họ đã nhiều lần kiến nghị lên khối xóm, phường nhưng không ăn thua khi người cho thuê nhà đặt lợi ích lên hàng đầu. Điều kỳ lạ là phần lớn các cô gái này không có chứng minh nhân dân, một số thì chưa đến tuổi làm chứng minh nhưng vẫn được thuê trọ và không ai quản lý.


Từ đây, mỗi đêm các cô tủa đến những khách sạn, ban ngày thì rúc rích trong phòng với bồ, với khách quen. Yến và Nhi là hai cô gái dạt từ Diễn Thành về đây và thuê nhà ở ngõ số 3 đường Văn Đức Giai, hai cô là “hàng ưu tiên” của khách sạn P.H vì hai cô rất chịu chi cho gã bảo vệ khách sạn nên mỗi khi có khách sộp hắn đều gọi cho hai người. Yến cho biết làm gái gọi “sướng” hơn nhiều vì không sợ má mì quản lý, không sợ khách hàng hành hung, quỵt tiền vì đã có bảo vệ khách sạn bảo kê. Công an thì còn lâu mới “sờ” được có gì sẽ khai là tình nhân. Mới hành nghề được nửa năm nay nhưng Yến và Nhi đã tậu được một chiếc xe máy xịn để tiện đi lại, thỉnh thoảng vào sàn “lừa” cặp với những công tử nhà giàu.


Trong thế giới gái gọi thành Vinh, không ít gái là sinh viên “xịn”, tôi chưa được kiểm chứng nhưng thằng bạn của tôi lãnh đủ. Hắn quen một em sinh viên quê Đô Lương “xinh xắn, rất ngoan ngoãn” nên đầu tư chăm bẵm lắm. Trong cuộc sinh nhật, hắn tự hào giới thiệu với bạn bè thì hôm sau thằng bạn thân khẳng định từng “chiến” em này trong khách sạn khi được bảo vệ “điều” đến. Hắn xác minh và lập cập đi xét nghiệm HIV vì nàng là gái gọi được hai năm.


Khi khách làng chơi chán ngấy những tụ điểm mại dâm nhầy nhụa ở các bãi biển thì “gái gọi” đang trở thành hàng “hot”, và “gái gọi” như động vật ký sinh gây nhức nhối trong xã hội. Thành Vinh cần siết chặt hơn nữa công tác quản lý nhà nghỉ, khách sạn và công tác tạm trú trên địa bàn để hạn chế tiến đến chấm dứt tệ nạn này.


(BPNN)



Thế giới gái gọi ở Vinh – Nghệ An

1 comment: