Friday, August 16, 2013

Đỗ Mạnh Cường nói gì về "thu nhập triệu đô"?

Sau scandal ‘thu nhập ngang ngửa với John Galliano’, Đỗ Mạnh Cường cho biết anh cảm thấy rất stress và mệt mỏi.



Vụ ồn ào “thu nhập ngang ngửa với John Galliano” đang khiến cho Đỗ Mạnh Cường gặp phải rất nhiều phiền toái và rắc rối. Phần lớn cư dân mạng không ngại ngùng phong cho nhà thiết kế cá tính này là … “thánh nổ”, đồng thời tỏ ý nực cười trước những điều phi lý anh đã “khoe” trong bài phỏng vấn của mình. 


Theo bài phỏng vấn của Đỗ Mạnh Cường, nhà thiết kế này đã tự tin tuyên bố: “Thà là ông hoàng của đất nước 80 triệu dân còn hơn là hạt cát giữa Paris!”. Chưa dừng lại ở đó, “ông hoàng tự phong” còn gây shock với phát biểu: “Tôi có thể đảm bảo số tiền mình kiếm được ở Việt Nam bằng lương tháng của John Galliano”.


Mức thu nhập “khủng” trên báo của Đỗ Mạnh Cường đã ngay lập tức bị cư dân mạng “bóc mẽ”, khi đưa ra bằng chứng về thu nhập lên tới hàng chục triệu đô mỗi năm của John Galliano – người được mệnh danh là hoàng tử trong làng thiết kế. Với sự chênh lệch có thể dễ dàng nhìn thấy từ đẳng cấp cho tới thu nhập thực tế, việc nhà thiết kế họ Đỗ tự so sánh mình với John Galliano đang mang hơi hướng của một sự “đu đeo” kệch cỡm.


Ảnh chế hài hước về

Ảnh chế hài hước về “vụ nổ” của Đỗ Mạnh Cường đã xuất hiện trên mạng.


Trước những phản ứng của dư luận về “vụ nổ” do mình gây ra, Đỗ Mạnh Cường đã có những lời giải thích đầu tiên. Theo anh, đây chỉ là một sự hiểu lầm và lỗi của anh chỉ là quá chủ quan khi không xem xét kỹ lại thông tin trước khi đăng tải. Anh cũng cho biết mình đang rất stress sau khi nhận được những phản ứng tiêu cực từ khán giả.


“Tôi đang rất stress về bài phỏng vấn của mình. Chỉ vì một chút hiểu nhầm mà gây ra những điều đáng tiếc. Đây cũng là một bài học để lần sau tôi nên check lại tất cả mọi câu chữ và title trong bài phỏng vấn trước khi nó được đưa đến với độc giả, chứ để tình trạng họ muốn viết thế nào mình cũng không biết thì chẳng khác nào tự giết mình.


Hi vọng những người hiểu và yêu thương tôi sẽ thông cảm cho sự cố lần này”.


Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.


Tuy nhiên, sau những lời trần tình có chút ” xuống nước”, nhà thiết kế họ Đỗ đã lập tức lấy lại sự tự tin và kiêu hãnh thường thấy khi đính kèm lời nhắn gửi tới những người “không ưa anh”: “Những ai vốn dĩ đã chẳng ưa gì tôi thì muốn sao cũng được, cứ nói và làm những gì họ muốn. Đường của tôi tôi sẽ vẫn cứ đi thôi…”.


(BTTTĐ)



Đỗ Mạnh Cường nói gì về "thu nhập triệu đô"?

No comments:

Post a Comment