Friday, August 16, 2013

iPhone 5S sẽ có phiên bản màu vàng, dung lượng 128GB, camera 8MP, F2.0 ?

Ming-Chi Kuo, nhân viên của công ty chứng khoán KGI Securities là một trong vài nhà phân tích hay có những dự đoán đúng về các động thái của Apple. Hôm qua, Kuo đã gửi một bảng nghiên cứu cho các nhà đầu tư với vài thông tin chi tiết về chiếc điện thoại iPhone 5S, trong đó Kuo tin rằng chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của một chiếc iPhone thế hệ kế tiếp có nước sơn màu vàng, cùng với dung lượng lưu trữ 128GB.


Thật ra đã có khá nhiều tin đồn trước đây về việc chiếc iPhone 5S sẽ có màu vàng, nhưng rõ ràng là chưa có thể tin ngay được. Dù vậy, Kuo khẳng định điều này, vì theo ông nó sẽ giúp iPhone 5S trở nên khác biệt so với các phiên bản trước đây.


Về mức dung lượng 128GB cũng là một điều khá bất ngờ. Xét về mặt kỹ thuật thì Apple hoàn toàn có khả năng tích hợp ổ SSD 128GB lên một thiết bị như iPhone từ vài năm trước, và họ cũng đã âm thầm phát hành phiên bản iPad 4 128GB hồi năm ngoái. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng ta có thông tin từ một nguồn đáng tin cậy về việc iPhone 5S cũng sẽ có dung lượng 128GB. Đây có vẻ là một nâng cấp tốt, nhưng thiết bị mà thực sự cần mức dung lượng 128GB nên là iPod touch, để biến nó thành sự thay thế hoàn hảo cho iPod Classic. Khi Apple ngày càng chú trọng hơn đến iCloud, thì dung lượng 128GB gần như không hiệu quả trên một thiết bị có kết nối di động.iPhone_5S


Cuối cùng, Kuo dự đoán về con chip CPU sẽ được trang bị cho iPhone 5S, chip A7, mà theo anh thì nó sẽ nhanh hơn 20%. Một điểm thú vị khác mà Kuo dự đoán là iPhone 5S vẫn sẽ sử dụng camera 8MP, chứ không phải là 12MP như các tin đồn trước đây. Kuo nghĩ rằng độ mở của camera trên iPhone 5 sẽ được tăng lên mức ấn tượng là f/2.0, trong khi đó 2 đèn LED flash kép sẽ giúp cải thiện chức năng chụp đêm. Rõ ràng nâng cấp này đáng gía hơn việc tăng độ phân giải, vì thật sự trên điện thoại thì độ phân giải không phải là tất cả.


Theo các thông tin hiện có thì Apple sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu iPhone 5S vào ngày 10/09 tới đây. Hãy chờ xem!


(BTH)



iPhone 5S sẽ có phiên bản màu vàng, dung lượng 128GB, camera 8MP, F2.0 ?

No comments:

Post a Comment