Saturday, August 24, 2013

Cấm biểu diễn vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ lên tiếng

Sau đêm biểu diễn với trang phục xuyên thấu, lộ rõ nội y, Angela Phương Trinh đã nhận được không ít lời chỉ trích từ phía dư luận. Không những thế hoạt động này của cô còn lọt vào tầm ngắm của phía các cơ quan văn hóa.


Dù công chúng không còn quá lạ lẫm với những scandal liên quan đến cái tên Angela Phương Trinh, nhưng sau đêm biểu diễn tại Hà Nội hôm 22/8, “bà mẹ nhí” tiếp tục tự tay phá hủy hình ảnh vốn đã không đẹp của mình trở nên méo mó. Nhiều người còn gọi cô là “Can Lộ Lộ ở Việt Nam”. Không chỉ hát, Angela Phương Trinh còn có những động tác múa cột đầy khiêu khích.


Angela Phương Trinh mặc phản cảm.

Angela Phương Trinh mặc phản cảm.


Bộ trang phục phản cảm của Angela Phương Trinh

Bộ trang phục phản cảm của Angela Phương Trinh


Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ Cục và phản ánh từ báo chí, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã họp và gọi chủ quán Next Top (địa điểm diễn ra buổi biểu diễn) lên giải trình vào lúc 19h ngày 23/8.


Theo ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở, buổi diễn của Angela Phương Trinh ở Next Top vi phạm hai vấn đề: Biểu diễn mà không thông báo với Sở và Biểu diễn có yếu tố phản cảm, vi phạm thuần phong, mỹ tục. Ông Nguyễn Thành Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) khẳng định: “Nếu biểu diễn ăn mặc hở hang, trá hình tại các quán bar, trước mắt nghệ sĩ đó sẽ bị xử phạt hành chính theo nghị định 75 về xử phạt trong hoạt động văn hóa, sau khi xử phạt rồi mà vẫn không thay đổi hành vi thì sẽ cấm biểu diễn”.


Trước sự phản ứng gay gắt từ phái dư luận và thông tin cấm biểu diễn, Angela Phương Trinh bất ngờ lên tiếng thanh minh cho mình với mong muốn mọi người thông cảm.


Bài viết trên trang cá nhân của

Bài viết trên trang cá nhân của “bà mẹ nhí”


“Các bạn ạ. Từ hôm qua đến bây giờ, Trinh vẫn lẳng lặng đọc tất cả những phản hồi của mọi người về mình. Có người đồng cảm, động viên, an ủi nhưng cũng không ít sự phê phán, lên án hay chỉ trích. Trinh đều lắng nghe và ghi nhận. Người ta nói “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, Trinh tự thấy phải nhìn lại chính mình, sai ở đâu sửa ở đó. Sai sót của Trinh chính là không lường trước được sự phản tác dụng của bộ trang phục trước ánh đèn sân khấu. Khi xem những hình ảnh trên báo, bản thân cũng thấy giật mình vì thực sự bên ngoài nó khá kín đáo và không như những gì mọi người thấy. Và những động tác vũ đạo của Trinh, Trinh sẽ bỏ hết những động tác gây phản cảm…nói gì bây giờ, có thể mọi người sẽ cho là ngụy biện nhưng đó là những suy nghĩ thật lòng của Trinh. Trinh thực sự muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả. Trinh sẽ rút ra bài học cho bản thân và không bao giờ để sự “chủ quan” của mình khiến mọi người phải thất vọng. Mọi người hãy mở lòng, thông cảm cho Trinh nhé! Cảm ơn tất cả!”


Còn niềm tin nào dành cho “bà mẹ nhí” này khi trước đây cô từng thất hứa với tuyên bố sẽ bỏ con đường sexy sau 18 tuổi. Không biết Angela Phương Trinh có còn “ngựa quen đường cũ.”?


(BTH)



Cấm biểu diễn vì khoe thân phản cảm, Angela Phương Trinh bất ngờ lên tiếng

No comments:

Post a Comment