Saturday, December 14, 2013

Cô gái up ảnh bạn trai "sờ soạng" lên FB: "Mình thừa nhận có chụp bức ảnh đó"

Cô gái này thừa nhận có chụp bức ảnh “sờ soạng” nhạy cảm này, tuy nhiên không phải là cô tự đăng lên FB mà có người hại.


Tối qua (13/12), trên tài khoản Facebook tên S.T của một cô gái khá xinh đẹp, bất ngờ đăng tải hình ảnh nhạy cảm của mình và bạn trai, cùng dòng caption “gây sốc” khiến mọi người không khỏi bất ngờ: “Thích là triển luôn, showbiz vui quá nên em tạo thêm niềm vui tí thôi mà (…) Đây là sản phẩm đầu tay nhá, nếu mấy chú mấy bác thích thi vài hôm nữa bé sẽ triển khai thêm hình…”.


cats3-36f0a-d707f

Ngay lập tức, bức ảnh này đã được cư dân mạng truyền đi nhanh “chóng mặt” với 1.150 lượt like và 224 lượt share chỉ sau 2 tiếng đăng tải. Với dòng caption khiếm nhã cùng bức ảnh “sờ soạng” phản cảm, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích cô gái vì muốn gây được sự chú ý nên bất chấp cả mình lẫn bạn trai để được nổi tiếng.


 


Tuy vậy, cũng có nhiều người cho rằng S.T

Tuy vậy, cũng có nhiều người cho rằng S.T “bị hại”


Tuy nhiên sáng sớm nay (14/12), chúng tôi đã liên lạc được với S.T để có thể biết rõ hơn câu chuyện. Cô gái này sinh năm 1993, đang làm kinh doanh nhỏ. T cho biết,”Đây là một tai nạn và một sự hiểu lầm rất lớn từ mọi người về mình”.


“Đêm qua (13/12), khoảng gần 22h mình ngồi taxi trở về nhà một mình. Lúc đến nơi và đang bước chân xuống để rời khỏi xe thì bất ngờ bị một tên cướp lao tới giật mất cái điện thoại mình đang cầm trên tay. Có lẽ chính vì thế mà tên cướp đã lục lọi điện thoại, phát hiện những bức ảnh đó của mình và bạn trai rồi đăng tải trên Facebook.


Sau khi bị cướp, mình chẳng còn điện thoại nào để có thể liên lạc với mọi người, cũng không thể online Facebook. Mãi đến sáng nay mình sang nhà bạn mượn tạm điện thoại dùng thì mới được hỏi tại sao lại up ảnh đấy và tại sao không liên lạc được với mình suốt từ tối qua. Mình tá hỏa lên mạng kiểm tra thì chuyện đã rồi… Mình rất sốc và bất ngờ khi hình ảnh đó nằm trên Facebook.


 


1453365_392401547558995_1697471932_n-2fd7e


co-gai-up-anh-ban-trai-so-soang-len-fb-minh-thua-nhan-co-chup-buc-anh-do (1)


Mình thừa nhận rằng mình có chụp những hình ảnh đấy. Vì mình và bạn trai luôn muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Nhưng mình không ngu ngốc đến mình tự up lên FB, phô trương cho mọi người thấy như vậy.


Hiện mình rất hoang mang vì bạn bè và rất nhiều người không quen biết cũng đang lên án mình. Đến cả gia đình, bố mẹ cũng biết chuyện và trách móc, la từ sáng đến giờ nên mình thấy mệt mỏi lắm.”.


Trước đây đã có khá nhiều bạn cũng up ảnh tự sướng kiểu nhạy cảm, gây sốc rồi sau đó dùng lý do “bị hack tài khoản” hoặc “bị mất điện thoại” để làm cái cớ. Tuy nhiên, cô gái này khẳng định: “Mình luôn sống thật với bản thân mình nên có gì mình nói vậy. Mình biết, dù có khẳng định là tai nạn thì nhiều người cũng không tin mình. Họ cũng không tin rằng mình đã khóc rất nhiều. vì mình biết mình là con gái, sẽ bị thiệt thòi nhiều khi bị phát tán hình ảnh như vậy. Mình chỉ xin mọi người đừng bình luận khiếm nhã về mình nữa”.


>>> Shock với cô gái xinh đẹp tự up ảnh bạn trai “sờ soạng” lên Facebook


(Người Đưa Tin )



Cô gái up ảnh bạn trai "sờ soạng" lên FB: "Mình thừa nhận có chụp bức ảnh đó"

No comments:

Post a Comment