Monday, January 13, 2014

Kẻ tung ảnh sex của cô giáo ở Bắc Giang từng "khủng bố" lãnh đạo

(Kênh 13) – Theo bà Lê Thị Hòa, Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Yên Dũng, đối tượng tung ảnh phòng the của cô Y. đã từng nhiều lần khủng bố bà bằng tin nhắn, điện thoại…



Hàng loạt những hình ảnh nhạy cảm ghi lại cảnh quan hệ vợ chồng được cho là của một cô giáo Bắc Giang phát tán trên mạng xã hội đang gây xôn xao dư luận. Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Yên Dũng (Bắc Giang), Trường THCS N.H đều xác nhận, người trong hình đó là chị H.T.H.Y, giáo viên dạy lịch sử tại Trường THCS N.H.


Đồng thời, lãnh đạo các đơn vị này đều khẳng định, qua làm việc, xác minh ban đầu thì việc cô Y. bị tung những hình ảnh phòng the lên mạng là do một đối tượng cố tình chơi xấu nhằm bôi nhọ danh dự, uy tín.


Những hình ảnh của cô Y. bị tung lên mạng đang gây chấn động.

Những hình ảnh của cô Y. bị tung lên mạng đang gây chấn động.


Theo bà Lê Thị Hòa – Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Yên Dũng, căn cứ vào bản tường trình của cô Y. thì ban đầu có thể xác định, đối tượng tung những hình ảnh phản cảm này lên mạng là một người đàn ông quê ở Quảng Ninh và đang lao động ở Nga.


Đối tượng này từng có quen biết với cô Y. sau lần giúp đỡ khi cô giáo này bị tai nạn trên đường về quê và hai bên chỉ liên lạc qua facebook chứ không gặp trực tiếp. Sau nhiều lần có những đòi hỏi quá đáng không được chấp nhận thì đối tượng có hành vi đe dọa, đòi gặp cô Y và thậm chí về tận trường để tìm gặp nhưng không được…


Bà Lê Thị Hòa cho biết, đối tượng tung những hình ảnh phản cảm trên không chỉ đe dọa cô Y. mà còn khủng bố bằng tin nhắn, rồi gọi điện vào số máy của chính bà nhiều lần bằng các số khác nhau.


“Không chỉ đe dọa cô Y. mà đối tượng này còn nhắn tin, điện thoại vào số của tôi liên tục bằng các số khác nhau có mã vùng là 79 (mã vùng của nước Nga – PV).


Nhiều lần khi tôi nhấc máy hỏi ai đấy, anh có việc gì cần trao đổi với tôi thì cứ trình bày nhưng đối tượng không nói gì mà cúp máy rồi gần đây thì bảo vào đâu xem ảnh sẽ biết.


Mới đây, đối tượng này còn nhắn tin dọa sẽ làm đơn gửi đến sở giáo dục, hội phụ huynh… cho rằng tôi cố tình bao che cho giáo viên mất phẩm chất… Rồi hắn còn đưa cả số điện thoại cá nhân của tôi lên nhiều chỗ khác nhau khiến tôi liên tục bị nhiều người gọi đến…


Ngoài tôi, thì hiệu trưởng, phó hiệu trưởng của trường nơi cô Y. đang giảng dạy cũng liên tục bị đối tượng này khủng bố bằng điện thoại kiểu này.


Những hành vi của đối tượng này hoàn toàn không trong sáng, bệnh hoạn, mục đích chính là cố tình làm giảm uy tín, danh dự của không chỉ một người mà còn là cả ngành giáo dục của địa phương…”, bà Hòa nhấn mạnh.


Cũng theo bà Hòa, vì bị đối tượng này khủng bố bằng điện thoại quá nhiều nên bà đã phải dùng phần mềm để chặn các cuộc gọi không có trong danh bạ.


“Đối tượng này ở nước ngoài và chúng tôi cũng đã điện vào số mà đối tượng dùng để gọi về nhưng không được bởi hắn dùng rất nhiều số khác nhau.


Thực sự là chúng tôi rất bực mình và thậm chí nhiều giáo viên của trường nơi cô Y. giảng dạy còn phẫn nộ nhưng thực sự việc truy tìm rất khó vì đối tượng ở nước ngoài, không ở trong nước.


Chúng tôi cũng đã trao đổi với phía công an địa phương và giờ cũng mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra, làm rõ, truy tìm đối tượng này để có biện pháp xử lý nghiêm…”, bà Hòa nói.


Trao đổi thêm với chúng tôi, cô Hoàng Thị H., Phó hiệu trưởng Trường THCS N.H (Yên Dũng, Bắc Giang) cũng nhấn mạnh về việc đối tượng này không chỉ khủng bố bằng điện thoại tới Ban giám hiệu mà còn đăng tải số điện thoại cá nhân của các cô và gia đình cô Y. lên nhiều nơi khác nhau cùng với những tấm ảnh của cô Y. để những người khác gọi đến…


“Rõ ràng đây là việc làm nhằm gây mất uy tín, danh dự của người khác. Chúng tôi mong muốn, các cơ quan chức năng vào cuộc để truy tìm đối tượng này để tránh làm ảnh hưởng đến danh dự cá nhân và tập thể ngành giáo dục…”, cô H. bày tỏ.


Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc đến với độc giả…


(Xã Hội)



Kẻ tung ảnh sex của cô giáo ở Bắc Giang từng "khủng bố" lãnh đạo

No comments:

Post a Comment