Saturday, December 7, 2013

Thủy Tiên và những tuyên bố về tình dục cực "thoáng" của sao

Các ngôi sao nổi tiếng không ít lần khiến công chúng “đứng hình” vì những lời tuyên bố cực thoáng về chuyện ấy.


Thủy Tiên


Thủy Tiên ủng hộ sống thử

Thủy Tiên ủng hộ sống thử


“Sống thử” trước hôn nhân là một vấn đề gây rất nhiều tranh cãi, đặc biệt là trong một xã hội coi trọng giá trị truyền thống và chuẩn mực đạo đức Á Đông như tại Việt Nam. Khi được hỏi quan điểm đối với chuyện “sống thử”, nếu như đa số sao Việt đều bày tỏ sự phản đối, thì nàng WAGs xinh đẹp Thủy Tiên lại chia sẻ điều ngược lại trong một bài trả lời phỏng vấn vào tháng 8/2011:


“Tôi hoàn toàn ủng hộ nếu bạn đủ bản lĩnh, ổn định về kinh tế. Sống thử giúp nhìn ra vấn đề của cuộc sống gia đình, bộc lộ khuyết điểm của nhau. Bạn sẽ xem xét có chấp nhận được tật xấu của đối phương trước khi tiến đến cuộc sống vợ chồng thực sự và sinh con. Ngược lại, nếu không đủ chín chắn và độc lập, việc sống thử sẽ làm người phụ nữ thiệt thòi và không được coi trọng.”


Tuy nhiên, ý kiến của Thủy Tiên đã không nhận được sự đồng tình từ công chúng. Ngay cả bạn trai của cô là Công Vinh dường như cũng chẳng hào hứng ủng hộ sống thử: “Tất cả những thông tin về tôi, chỉ khi nào tôi nói ra mới là chính xác. Còn những lời của bất kỳ ai, dù là Thủy Tiên đều không chuẩn xác. Không ai có quyền nói thay tôi được hết…”.


Melisa Satta


Melisa Satta tiết lộ bí mật phòng the

Melisa Satta tiết lộ bí mật phòng the


Dù sống trong môi trường cực kì thoáng về chuyện tình dục, song lời tuyên bố mà Melisa Satta đưa ra hồi năm ngoái khiến không ít fan cảm thấy choáng váng.


Thời điểm đó, Kevin Boateng – cầu thủ vốn khỏe như bò mộng bỗng thường xuyên dính phải chấn thương làm ảnh hưởng phong độ thi đấu, đặc biệt là ở đầu gối. Khi NHM còn đang hoang mang chưa hiểu nguyên nhân thì Melisa Satta đã nhanh nhảu lên báo “huỵch toẹt” bí mật dẫn đến tình trạng sức khỏe thảm hại của Boateng: “Lý do anh ấy (Kevin-Prince Boateng) luôn dính chấn thương là bởi chúng tôi làm chuyện đó mỗi ngày. Chúng tôi có thể yêu nhau 7-10 lần/tuần”.


Kết cục là cô nàng đã phải nhận “rổ đá” từ CĐV, cũng như thái độ khó chịu từ những người lãnh đạo CLB AC Milan.


Silvio Berlusconi


100 % phụ nữ Italia thích lên giường với Silvio Berlusconi?!

100 % phụ nữ Italia thích lên giường với Silvio Berlusconi?!


Vào năm 2011, trong lúc đang chìm trong hàng loạt cáo buộc về tội trốn thuế, gian lận thương mại, sử dụng chức quyền vào mục đích cá nhân, tổ chức tiệc thác loạn, Chủ tịch Milan Silvio Berlusconi từng lấy khả năng sex của mình để pha trò: “”Theo một bản điều tra mới nhất, khi phụ nữ Italia được hỏi có muốn lên giường với tôi không, 30% trong số đó gật đầu đồng ý. 70% còn lại sửng sốt: “Hả, lại lần nữa à?”.


Dù đã ở tuổi thất thập cổ lai hy, Silvio Berlusconi vẫn được mệnh danh là “cỗ máy tình dục”. Tuy nhiên, lời bông đùa đầy cợt nhả của ông trong tư cách người đứng đầu Italia chẳng những không hề làm người khác thấy thú vị, mà trái lại còn khiến công chúng càng chướng tai gai mắt.


Gisela Molinero


Gisela Molinero nghiện sex

Gisela Molinero nghiện sex


Siêu mẫu ngực trần nổi tiếng với sở thích “thả rông” mỗi lần chạy bộ tập thể dục này vốn là gương mặt không còn xa lạ với giới mộ điệu túc cầu giáo. Cô từng có thời gian cặp kè với tiền vệ Mark Gonzalez.


Gisela Molinero còn được biết đến là một người đẹp đam mê sex. Bí mật này do chính cô thú nhận trong show truyền hình thực tế: “Tôi là một người đáng yêu và vui vẻ. Ngoài ra, tôi cũng có thể sex bất kể lúc nào trong ngày. Nó đem lại cho tôi sự thăng hoa tột đỉnh”.


Mặc dù đã quen với việc Gisela Molinero thường xuyên xuất hiện mát mẻ trên các tạp chí đàn ông, nhưng việc cô công khai tuyên bố nghiện tình dục ít nhiều cũng làm cho các fan không khỏi sốc.


Ronaldinho


Dinho ủng hộ quan hệ tình dục trước trận đấu

Dinho ủng hộ quan hệ tình dục trước trận đấu


Ngôi sao Brazil vốn là tay chơi khét tiếng trong làng cầu thủ bóng đá. Anh từng nhiều lần bị chỉ trích về lối sống bê tha cùng những cuộc tình qua đường chớp nhoáng.


Mới đây, Ronaldinho thậm chí còn thừa nhận thường xuyên quan hệ tình dục trước mỗi trận đấu và cho rằng đó là việc nên được khuyến khích vì giúp cầu thủ thăng hoa hơn: “Có những huấn luyện viên cấm sex nhưng tôi mặc kệ. Sex trước mỗi trận đấu luôn giúp tôi cảm thấy sung mãn và hưng phấn trên sân cỏ”


Tuy nhiên, hầu hết các CLB và HLV đều đề cao quan điểm nên cấm quan hệ trước trận vì lo ngại ảnh hưởng thể lực cầu thủ, phát biểu của Ronaldinho chẳng khác nào “ném đá hội nghị” và đi ngược lại ý kiến phần đa giới chuyên môn.


(Trí Thức)



Thủy Tiên và những tuyên bố về tình dục cực "thoáng" của sao

No comments:

Post a Comment